“ตุ๊กแก 2 หาง” บนสั้น ล่างยาว แบบนี้ต้องส่องเลขบ้านแล้ว เสี่ยงโชคงวด01/07/65

ยังไม่ทราบว่าตุ๊กแก เป็นตัวผู้ตัวหรือตัวเมีย เชื่อว่าอาจจะมาให้โชคลาภแก่คนในบ้านก็เป็นได้ ซึ่งตนเองจะดูแลปล่อยให้อาศัยอยู่ในบ้าน

พบตุ๊กแก 2 หางที่จังหวัดแพร่ ที่ไม่ใช้หางแฉกปลาย แต่เป็นหางที่งอกเพิ่มมาอีกหนึ่ง เมื่อวานนี้ ( 26 มิ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายเด่น สวนบุตร อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแม่พวก อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 119/3 บ.แม่พวก ม.5 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ หลังได้รับแจ้งว่า พบตุ๊กแกหายาก และเชื่องมาก ซึ่งตุ๊กแก 2 หางตัวนี้ วัดจากหัวถึงปลายหาง ประมาณ 10 นิ้ว

ซึ่งเจ้าของบ้านจับตุ๊กแกมาให้ดู พบว่า เป็นตุ๊กแกบ้าน ไม่ใช่ตุ๊กแกป่า ที่แปลกก็คือ บริเวณตั้งแต่โคนหาง มีหางงอกออกมา 2 หาง หางแรกยาวประมาณ 3 นิ้ว ส่วนอีกกหางออกด้านบน สั้นกว่าหางแรก ยาวประมาณ 2 นิ้ว ซึ่งนับว่าเป็นการออก 2 หางที่แปลก ออกโดยธรรมชาติ

นายเด่น เจ้าของบ้าน บอกว่า ตามปกติที่บ้าน จะมีตุ๊กแกมาอาศัยอยู่ตามผนังบ้าน ก็ปล่อยให้อยู่ในบ้าน ไม่มีใครไปกวน และไม่มีคนกลัว แต่ตอนหัวค่ำสังเกตเห็น ตุ๊กแกตัวหนึ่งเหมือนจะมีหางผิดไปจากตุ๊กแกทั่วไป จึงเข้าไปดูใกล้ๆ เห็นหางเป็นเส้นคู่ มีสองหาง ไม่เหมือนที่เคยเป็นข่าวออกทีวีบ่อยๆ ที่เป็นหางแฉกปลาย ตัวนี้เป็นสองหางตัวจริง ออกมาแบบธรรมชาติ

ลองจับตัวตุ๊กแกพบว่าเชื่องมาก ไม่หนี ไม่กลัวคน ซึ่งตุ๊กแกตัวนี้ ตนเองก็คงจะปล่อยให้อยู่ที่เดิม ยังไม่ทราบว่าตุ๊กแกเป็นตัวผู้ตัวหรือตัวเมีย คงเป็นเรื่องธรรมชาติเกิดขึ้นเอง ตัวอื่นก็ไม่เห็นมีหางแบบนี้ อาจจะมาให้โชคลาภแก่คนในบ้านก็เป็นได้ ซึ่งตนเองจะดูแลปล่อยให้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ต่อไป

ตุ๊กแตให้โชคแล้ว ก็อย่าลืมเสี่ยงโชค หาซื้อหวยออนไลน์ สลาก กันนะครับ!!!