ชาวบ้านส่อง “เลขเด็ด” พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ ไม่ผิดหวังได้แนวทางลุ้นโชค

ชาวบ้านส่อง "เลขเด็ด" พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ ไม่ผิดหวังได้แนวทางลุ้นโชค

ชาวบ้านส่อง “เลขเด็ด” พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ ไม่ผิดหวังได้แนวทางลุ้นโชค

แห่ร่วมพิธีเบิกเนตร “ท้าวเวสสุวรรณ” มหาเศรษฐี ปางพรหมมาสูติเทพ ขณะที่คอหวยไม่ผิดหวังได้ “เลขเด็ดงวดนี้” ไปเป็นแนวทางเสี่ยงโชค 30/12/66

วันที่ 29 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พระอธิการอำนาจ เจ้าอาวาส ได้ประกอบพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณคู่ คือ ท้าวร่ำรวยและท้าวเจริญ ในวาระครบรอบ 2 ปี และเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณมหาเศรษฐี ปางพรหมมาสูติเทพ เพื่อประดิษฐานให้ผู้ที่ศรัทธาได้สักการะขอพร

ทั้งนี้ ท้าวเวสสุวรรณ มหาเศรษฐี ปางพรหมมาสูติเทพ มีเจ้าภาพผู้สร้างถวาย คือ น.ส.เปรมิกา รุ่งเรือง อยู่เกาะช้าง จ.ตราด เป็นเจ้าภาพโดยมีพิธีบวงสรวงตั้งเครื่องสังเวยด้วยหัวหมู 6 หัว ผลไม้ อาหาร น้ำแดง ตั้งเครื่องสังเวยบูชา โดยมีครูพราหมณ์ กล่าวอัญเชิญบวงสรวง

จากนั้นมีเจ้าภาพนำนางรำมารำถวาย คือ น.ส.จิดาภา สุวรรณศรี อายุ 42 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้า 2-3 วัน ได้นอนฝันถึงท้าวเวสสุวรรณ องค์นั่งไปเข้าฝันบอกทำไมไม่มาหาไม่มาไหว้ พอเช้าตื่นมาจึงเข้าเฟซบุ๊กค้นหา พบว่าที่วัดหัวโพธิ์มีพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ มหาเศรษฐี ปางพรหมมาสูติเทพ ซึ่งตรงตามในฝัน จึงเดินทางมาก็พบและนำนางรำมาถวาย เพราะเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณ มหาเศรษฐี ปางพรหมมาสูติเทพ นี้คอยคุ้มครอง ทำให้กิจการรุ่งเรือง

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมงานกว่า 200 คน ไม่พลาดส่อง เลขเด็ด หางประทัดเบิกฤกษ์ คือหมายเลข 254, 78 พร้อมทะเบียนรถกระเช้าที่นำพระอธิการอำนาจขึ้นเบิกเนตร เลขทะเบียน 6106 ไปเสี่ยงโชคงวดนี้